MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Độ tuổi từ 20 - 25
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Có khả năng đọc viết về tiếng Anh tốt
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có)
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Thưởng lương tháng lên đến 13 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng quý, thưởng năm, thưởng giải sáng tạo, thưởng tự khoe thành tích hàng tháng, thưởng dự án);
- Xét review lương trung bình 2 lần trên năm;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Du lịch với team và công ty;
- Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30h- 1730h. Nghỉ thứ 7, CN hàng tuần và các ngày lễ trong năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 2 năm/1 lần (Do công ty tổ chức).
LIÊN HỆ
Tầng 6, Toà nhà eTown 2, 364 đường Cộng Hòa, Phường 13 Quận Tân Bình
Email: tuyendung@funzy.vn